- Þjónusta
- Menntun
- Samgöngur og slökkvilið
- Umhverfismál
- Skipulag og byggingarmál
- Framkvæmdir
- Tímabókanir
- Velferð og fjölskyldan
- Stjórnkerfi
- Bæjarstjórn
- Stjórnsýsla
- Akureyri
- Útboð
- Fjármál og tölfræði
- Fyrir fjölmiðla
- Sveitarstjórnarkosningar 2022
- Mannlíf
- Þjónustugátt
- Fréttir
- Persónuverndarstefna Akureyrarbæjar
Jón Hjaltason óflokksbundinn greiðir atkvæði gegn bókun skipulagsráðs og óskar bókað eftirfarandi:
Áformað er að byggja á öllum BSO-reitnum, norðan frá Strandgötu og suður að Kaupvangsstræti á milli Glerárgötu og Skipagötu. Í dag eru þarna aðalbílastæði miðbæjar Akureyrar. Vandséð er hvernig á að bregðast við þeim vanda sem skapast þegar umrædd bílastæði hverfa undir steinsteypu.
Hugmyndir um byggingar á lóðum nr. 1 og 3 við Hofsbót segja til um framhaldið. Þétt byggð og háreist, byggingar sem skaga jafnvel 14 m upp í loftið.
Byggja á þétt að einni umferðarþyngstu götu bæjarins og teppa þar umferð með þrengingu á Glerárgötu sem leiðir af sér enn aukna mengun; í lofti vegna bíla í hægagangi og í sálum bílstjóra sem komast illa leiðar sinnar.
Þetta er öfugþróun sem hér er eindregið varað við. Vítin eru til að varast þau. Háreistir miðbæir á Íslandi hafa sýnt sig að vera á rangri breiddargráðu. Fylgifiskar þeirra eru kaldir skuggar, napur vindur og fólksflótti.
Halla Björk Reynisdóttir L-lista, Hilda Jana Gísladóttir S-lista, Sif Jóhannesar Ástudóttir V-lista og Þórhallur Jónsson D-lista óska bókað eftirfarandi:
Mikilvægt er að hefja uppbyggingu miðbæjarins á Akureyri þar sem hjarta bæjarins yrði ekki bílastæði heldur atvinnu- og mannlíf á sama tíma og tryggðar verði eðlilegar lausnir fyrir geymslu bíla, t.d. með bílastæðakjallara.
Hilda Jana Gísladóttir S-lista og Sif Jóhannesar Ástudóttir V-lista leggja jafnframt fram eftirfarandi:
Heppilegra hefði þó verið að ná enn betri tengingu milli miðbæjar og hafnarsvæðisins, sem skorin er í sundur með fjórum akgreinum.