Aðeins er hægt að fá stig fyrir einn lið í hverjum flokki - hámark stiga úr þessu mati eru 15 stig.
Til þess að umsókn verði samþykkt á biðlista þarf umsækjandi að vera metinn til að lágmarki
5 stiga.
1. Húsnæðisstaða
Aðeins er hægt að fá stig fyrir einn lið í hverjum dálki - hámark stiga úr þessum kafla eru 3 stig.
Húsnæðisstaða |
Stig |
Umsækjandi er með öruggt húsnæði, s.s. i eigin fasteign eða í leiguhúsnæði með meira en 6 mánaða samning og húsnæðið mætir þörfum umsækjanda |
0 |
Umsækjandi býr hjá aðstandendum og ekki er brýn þörf á sértæku húsnæði |
1 |
Umsækjandi býr í öruggu húsnæði, s.s. i eigin fasteign eða í leiguhúsnæði með meira en 6 mánaða samning en húsnæðið mætir ekki þörfum umsækjanda |
2 |
Umsækjandi býr hjá aðstandendum og brýn þörf er á að hann fái sértækt húsnæði |
2 |
Flutningur á milli þjónustuúrræða, s.s. á milli búsetuendurhæfingar, áfangaheimilis eða heimilis fyrir börn |
2 |
Umsækjandi hefur dvalið á stofnun lengur en sex mánuði samfellt og er útskriftarfær |
3 |
2. Félagslegar aðstæður
Aðeins er hægt að fá stig fyrir einn lið í hverjum dálki - hámark stiga úr þessum kafla eru 4 stig.
Félagslegar aðstæður |
Stig |
Á ekki við |
0 |
Umsækjandi fær ekki þann stuðning sem hann þarf í núverandi aðstæðum |
2 |
Veruleg umönnunarbyrði sem skapar óviðunandi álag fyrir umsækjanda og umönnunaraðila |
4 |
3. þjónustuþörf
Aðeins er hægt að fá stig fyrir einn lið í hverjum dálki- hámark stiga úr þessum kafla eru 4 stig
þjónustuþörf |
Stig |
Umsækjandi hefur verið með hámarksþjónustu skammtímavistunar í meira en 12 mánuði |
2 |
Umsækjandi hefur verið vistaður tímabundið utan heimilis, eða að lágmarki í 3 mánuði á ári, vegna álags á umönnunaraðila |
3 |
Umsækjandi er vistaður varanlega í neyðarvistun |
4 |
4. Staða umsækjanda samkvæmt stuðningsþjónustumati
Aðeins er hægt að fá stig fyrir einn lið í hverjum dálki - hámark stiga úr þessum kafla eru 4 stig.
Staða umsækjanda samkvæmt stuðningsþjónustumati |
Stig |
SIS 0-5 (ekki metinn í þörf fyrir sértækt húsnæðisúrræði) |
0 |
SIS 6-8 (þarf 15-20 tíma á viku í stuðning) |
2 |
SIS 9-10 (þarf verulegan stuðning) |
3 |
SIS 11-12A/B (þarf sólarhringsþjónustu) |
4 |