- Þjónusta
- Menntun
- Samgöngur og slökkvilið
- Umhverfismál
- Skipulag og byggingarmál
- Framkvæmdir
- Tímabókanir
- Velferð og fjölskyldan
- Stjórnkerfi
- Bæjarstjórn
- Stjórnsýsla
- Akureyri
- Útboð
- Fjármál og tölfræði
- Fyrir fjölmiðla
- Sveitarstjórnarkosningar 2022
- Mannlíf
- Frístundastarf
- Menningarstarf
- Íþróttastarf
- Útivist og hreyfing
- Þjónustugátt
- Fréttir
- Persónuverndarstefna Akureyrarbæjar
Hilda Jana Gísladóttir S-lista óskar bókað:
Breytingarnar á umræddri reglugerð miða að því að styðja við markmið stjórnvalda um að tryggja 48 daga strandveiðitímabil og stuðla að auknum fyrirsjáanleika í framkvæmd. Í því samhengi er mikilvægt að hafa í huga að gert er ráð fyrir að breytingarnar eigi sér stað innan 5,3% þess hluta heildaraflamarks sem ætlaður er til sérstakra úthlutana, án þess að það komi til skerðingar á almennri kvótaúthlutun. Þessi svokallaði 5,3% pottur er sérstakt aflahlutfall sem lögum samkvæmt er ætlað til úthlutunar utan hefðbundinna kvótakerfa, meðal annars til strandveiða, byggðakvóta, línuívilnunar og annarra aðgerða sem miða að því að styðja við byggðir og atvinnulíf í sjávarútvegi með sérstökum hætti. Í því samhengi er mikilvægt að benda á að byggðakvóti skiptir miklu máli fyrir byggðir á borð við Hrísey og Grímsey, þar sem hann hefur verið mikilvægur hluti atvinnulífsins og hefur haft bein áhrif á byggðafestu. Komi til þess að byggðakvóti í Hrísey og Grímsey verði skertur getur það því haft neikvæð áhrif á byggðaþróun í eyjunum.