Lundarskóli - A-álma - þak

Málsnúmer 2020060448

Vakta málsnúmer

Umhverfis- og mannvirkjaráð - 82. fundur - 04.09.2020

Fanney Hauksdóttir frá AVH kom og kynnti teikningar af A-álmu, tengibyggingu og nýju anddyri Lundarskóla.
Umhverfis- og mannvirkjaráð samþykkir að óska eftir heimild bæjarráðs til útboðs á endurgerð A-álmu, tengigangi og anddyri Lundarskóla.

Bæjarráð - 3696. fundur - 10.09.2020

Liður 2 í fundargerð umhverfis- og mannvirkjaráðs dagsett 4. september 2020:

Fanney Hauksdóttir frá AVH kom og kynnti teikningar af A-álmu, tengibyggingu og nýju anddyri Lundarskóla.

Umhverfis- og mannvirkjaráð samþykkir að óska eftir heimild bæjarráðs til útboðs á endurgerð A-álmu, tengigangi og anddyri Lundarskóla.
Meirihluti bæjarráðs veitir heimild til útboðs á endurgerð A-álmu, tengigangi og anddyri Lundarskóla.

Meirihluti bæjarráðs ítrekar að ákvörðun um endurbyggingu Lundarskóla var tekin að vel ígrunduðu máli og með gagnaöflun. Sérstök áhersla var lögð á hagsmuni nemenda og skólasamfélagsins í góðu samstarfi við skólastjórnendur. Vinna við nýbyggingu hefði tekið mun lengri tíma með tilheyrandi raski á skólastarf. Þess utan má ætla að nýbygging hefði verið einum milljarði dýrari en endurbygging skólans.


Gunnar Gíslason D-lista greiðir atkvæði á móti og leggur fram eftirfarandi bókun:


Ég get ekki samþykkt útboð með þeim formerkjum sem hér eru sett fram. Ég tel að það sé ekki forsvaranlegt að leggja í áætlaðan kostnað við endurbyggingu í ljósi þeirra upplýsinga sem fyrir liggja um ástand bygginganna. Það er margt sem bendir til þess að kostnaður verði mun meiri en áætlaður er. Ég tel að miðað við þær upplýsingar sem ég hef aflað mér um kostnað við nýbyggingu verði heildarkostnaður endurbóta við A og B álmu ríflega 80% af þeim kostnaði. Það sem er alvarlegt að mínu mati er að áfram verður helmingur af kennslurými Lundarskóla í kjallara, þótt grafið verði frá honum að hluta og ekki er tryggt að núverandi vandi verði leystur til frambúðar. Það eru til lausnir til að brúa skólahald á meðan eldri byggingar eru rifnar og nýjar byggðar sem geta verið mjög ásættanlegar í takmarkaðan tíma. Það er ekkert sem bendir til þess að það hafi neikvæð áhrif á faglegt skólastarf þótt skólastarfið fari fram í bráðabirgðahúsnæði um tíma. Þar má benda á framsækið skólastarf í Norðlingaskóla sem um margra ára skeið var rekið í bráðabirgðaaðstöðu. Það að fara í nýbyggingu getur þýtt það að skólastarfið þarf að vera einu til tveimur árum lengur í bráðabirgðahúsnæði en það tel ég réttlætanlegan „fórnarkostnað“ sé horft til lengri tíma. Ég hef einnig verulegar áhyggjur af því að það muni dragast úr hömlu að ný leikskólabygging verði reist í stað Lundarsels þar sem það væri kjörið tækifæri til að byggja eitt og sama húsið yfir leik- og grunnskólann og ná þannig fram bæði samlegð og hagræði. Þá hef ég áhyggjur af því að þessi ákvörðun meirihlutans hafi ekki verið kynnt foreldrum, starfsfólki og skólaráði með nægjanlega skýrum hætti áður en hún var tekin.

Fræðsluráð - 37. fundur - 21.09.2020

Guðríður Friðriksdóttir sviðsstjóri umhverfis- og mannvirkjasviðs og Andrea Sif Hilmarsdóttir verkefnastjóri nýframkvæmda sátu fundinn undir þessum lið og kynntu teikningar af A-álmu Lundarskóla.

Umhverfis- og mannvirkjaráð - 87. fundur - 16.10.2020

Lagt fram minnisblað dagsett 15. október 2020 vegna opnunar tilboða í framkvæmdir við Lundarskóla.

Sigurður Gunnarsson verkefnastjóri nýframkvæmda sat fundinn undir þessum lið.
Umhverfis- og mannvirkjaráð samþykkir að ganga til samninga við lægstbjóðanda ÁK smíði ehf.

Umhverfis- og mannvirkjaráð - 99. fundur - 30.04.2021

Lögð fram stöðuskýrsla dagsett 21. apríl 2021 varðandi framkvæmdir við Lundarskóla A-álmu.

Sigurður Gunnarsson verkefnastjóri nýframkvæmda sat fundinn undir þessum lið.

Fræðsluráð - 50. fundur - 03.05.2021

Guðríður Friðriksdóttir sviðsstjóri UMSA kom á fundinn og gerði grein fyrir stöðu framkvæmda.
Afgreiðslu frestað.

Fræðsluráð - 51. fundur - 17.05.2021

Guðríður Friðriksdóttir sviðsstjóri umhverfis- og mannvirkjasviðs kom á fundinn og gerði grein fyrir stöðu framkvæmda í Lundarskóla.