Áður en haldið er af stað í sumarfrí þarf að huga að ýmsu. Meðal annars að muna eftir að skrá sumarfríið og aðrar fjarvistir í dagbókina í Outlook. Nauðsynlegt er að merkja sumarfrí í dagbókina um leið og það liggur fyrir. Svo þarf að muna að stilla sjálfvirka svörun í tölvupóstinum áður en farið er í fríið. Hér eru leiðbeiningar.
Hvernig skrái ég frí í dagbókina í Outlook:
- Opnaðu dagatalið og smelltu á New Appointment undir Home flipanum.
- Skrifaðu titil í Title reitinn. Taktu fram hvenær þú kemur aftur til baka. Dæmi: Er í sumarfríi frá 12. - 19. ágúst.
- Settu inn réttar dagsetningar í Start time og End time.
- Hakaðu í All day ef fríið er ekki hluta úr degi.
- Breyttu Show As í Out of Office.
- Smelltu á Save & Close.
Hvernig skrái ég sjálfvirkt svar í Outlook:
- Smelltu á File og Automatic Replies.
- Hakaðu við Send automatic replies.
- Ef þú vilt að sjálfvirka svarið verði bara gilt á ákveðnu tímabili hakarðu í Only send during this time range og velur dagsetningar. Ef þú hakar ekki við þennan kost verður sjálfvirka svarið virkt þar til þú slekkur á því.
- Þú getur sett inn tvenn skilaboð. Annars vegar til starfsfólks Akureyrarbæjar sem senda þér póst (Inside My Organization flipinn) og hins vegar til allra annarra (Outside My Organization flipinn).
- Hafðu greinargóðan texta fyrir þann sem reynir að senda þér tölvupóst, hver er staðgengill og hvenær þú kemur aftur til vinnu.
- Smelltu á OK til að virkja sjálfvirka svarið.
Aðrar upplýsingar:
- Starfsfólk sem bíður uppá viðtalsbókanir þurfa að passa mjög vel uppá að vera mertk Out of office til að loka fyrir bókanir á meðan það er í fríi.
- Þjónustuver Akureyrarbæjar er opið í allt sumar og treysir á að skráningar í dagbókum í Outlook séu réttar svo hægt sé að veita réttar upplýsingar og góða þjónustu.
- Það má einnig senda tölvupóst á thjonustuver@akureyri.is með hjálplegum upplýsingum áður en farið er í sumarfrí. Þetta á þá sérstaklega við um stjórnendur. Til dæmis upplýsingar um lokanir stofnana, staðgengla og fleira.
Hafið það sem allra best í sumarfríinu.